• Mạng xã hội:

Cuốn sách này không chỉ dành cho các giám đốc và quản lý mà còn dành cho các giám đốc kỹ thuật, quản lý dự án, quản đốc và tất cả các giám đốc điều hành mới chuyển từ cấp này sang cấp khác. Cuốn sách này đưa ra 10 chiến lược để các nhà lãnh đạo đạt được thành công ngắn hạn.

Tạo động lực để bản thân thích nghi với vị trí và môi trường: Người quản lý phải từ bỏ cách suy nghĩ và cách làm việc ở vị trí cũ để chấp nhận vai trò mới. Đừng cho rằng những gì giúp bạn thành công trong quá khứ sẽ có tác dụng trong tương lai.

Luôn học hỏi: Tìm hiểu về công ty, con người, doanh nghiệp và mọi thứ tạo nên công ty mới của bạn càng nhanh càng tốt. Các nhà điều hành cần phải hiểu cả thị trường, sản phẩm, công nghệ, hệ thống và cấu trúc, cũng như văn hóa và chính trị của các tổ chức và ngành của họ.

Lựa chọn chiến lược phù hợp: Không có quy tắc duy nhất nào cho việc di chuyển thành công, nhưng có bốn tình huống cơ bản mà các nhà lãnh đạo gặp phải. (ii) xoay chuyển tình thế (iii) tái cơ cấu (iv) thành công.

Giành chiến thắng sớm: Giành chiến thắng sớm giúp các nhà lãnh đạo có được lòng tin của mọi người.

Đàm phán thành công và xây dựng mối quan hệ: Các nhà lãnh đạo phải tìm cách xây dựng mối quan hệ cá nhân thân thiện, hiệu quả với sếp và đáp ứng mong đợi của họ. Các nhà quản lý nên nói chuyện với đại diện của họ về tình hình, kỳ vọng, phong cách làm việc, nguồn lực và nhu cầu phát triển cá nhân của mỗi người.

Xây dựng sự thống nhất trong tổ chức của bạn: Bạn càng thăng tiến cao, vai trò lãnh đạo của bạn càng trở nên quan trọng trong tổ chức của bạn. Người quản lý phải tạo ra môi trường làm việc tốt, tạo sự thống nhất trong tổ chức, gắn định hướng chiến lược và hoạt động của từng bộ phận với định hướng và chiến lược chung của công ty.


Hoặc tải miễn phí Tại đây.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *