• Mạng xã hội:

Sau khi mua 1 sản phẩm bất kỳ thành công( Hướng dẫn), bạn có thể tham gia chương trình Affiliate của henrymentor.com và có thể nhận mức hoa hồng lên đến 50%( tức là bạn chỉ cần giới thiệu được 2 người, bạn sẽ được hoàn tiền khóa học).

Bước 1: Sau khi thanh toán thành công, trở về trang chủ nhấn vào biểu tượng góc trên bên phải

Bước 2: Một menu cuộn xuống, nhấn vào mục Affiliate( bạn có thể nhấn vào mục Profile để cài đặt thông tin cá nhân trước)

Bước 3: Tiến hành nhập thông tin tài khoản nhận hoa hồng

Bước 4: Trở lại mục Affiliate, sao chép link tiếp thị của bạn và bắt đầu các chiến dịch giới thiệu cho những người xung quanh, hoặc trên các nền tảng MXH như Facebook, Zalo, Tiktok, Website,… Bất cứ khi nào có người mua dịch vụ thành công qua link của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng lên đến 50%

Bạn cũng có thể tạo link Affiliate cho từng sản phẩm riêng bằng cách sao chép link sản phẩm muốn tiếp thị và nhấn “Tạo link”

Vậy là bạn đã tham gia thành công chương trình tiếp thị liên kết của henrymentor.com. Bạn có thể theo dõi số đơn hàng và hoa hồng của bạn tại mục tổng quan. Hoa hồng của bạn sẽ được tổng hợp và tự động chuyển về STK của bạn vào ngày 15 hàng tháng.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *